Work work ,,

Ég gat ekki haft þessa neyðarlegu mynd af jóa áfram efst þannig að ég ákvað að blogga smá, ég og Freyja fórum smá ísrúnt í gær mjög fróðlegur ísrúntur alla leið upp í mosó, þar sem ég komst að því að Cosmoið mitt var komið :D Elska Cosmo.
Á leiðinni heim til Jóa eftir að ég var búin að skila Freyju þurfti ég að fara í hraðbanka, djöfull eru hraðbankar krípí á kvöldinn :S maður er eitthvað einn þarna að ná í pening með einhvern skuggalegan kall fyrir aftan sig : annars er þetta nú bara allt í hausnum á mér er nokkuð viss um að kallinn hafi verið alveg jafn hræddur við mig. Svona eins og að kónguló er alveg jafn hrædd við þig og þú ert við hana. Ég fór í nudd á Mecca Spa um helgina með Jóa, Helena var svo góð að gefa mér nudd í jólagjöf þannig að ég bauð Jóa með mér svona smá bóndadagsgjöf sem var reyndar viku of sein vegna veikinda, djöfull var þetta gott hlakka massa til að fara í nordica með Freyju..
Jæja ég ætla að halda áfram að vinna áður en allt verður crazý hérna, þó að búðin sé tóm.

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home