Nings

Jæja minns er heima veikur, ekkert rosalegt stuð en samt allt í lagi, þar sem nýji despó var að lenda í dag og 2 sería af nip/tuck er komin.

Og þar sem ég er veik þá ákvað ég að sleppa því að fara út úr húsi og panta mér mat heim, Nings varð fyrir valinu, ég pantaði og þeir sögðu mér að það tæki 45 mín. Eftir 1 klst hringdi ég og spurði hvar maturinn minn væri, þá var mér sagt að hann væri á leiðinni og ég sprurði hvort að það tæki virkilega 1klst að senda mat heim á mánudegi kl 3, þá fékk ég það svar að það væri þeirra mesti annatími. Halló er fólk virkilega að reyna að ljúga því að það sé mest að gera eftir hádegi á mánudögum. Vildi bara var ykkur við að panta þá frekar kannski milli 18-20 vonandi að það sé minn að gera þá :P

1 Comment:

  1. Anonymous said...
    blessuð frænka ;) verð að kommenta þetta með NINGS, því einu sinni ætlaði ég að panta mat á laugardegi reyndar.. en ég þurfti einmitt að bíða í rúman klukkutíma+ að mar verður að versla fyrir meira en einhvern 2500 kall! þannig ókeypis heimsending MY ASS! :D
    en langar þig ekki til NY? fyrstu helgina í mars? vantar svo félagskap...
    en allavega láttu þér batna sæta, heyrumst!

Post a Comment



Newer Post Older Post Home