Remington Spf 310s :-)
Loksins loksins er ég búin að fá litla krílið mitt, búin að bíða eftir henni síðan í nóv. En alveg þess virði að bíða, Jói vill samt meina að ég eigi hana ekki þar sem hann borgaði fyrir hana. Þar sem ég er veik heima þá reddaði hann þessu öllu fyrir mig og meðal annars borgaði hana.
Svo er bara að ganga í SR á morgun :D og þá er ég good too go..
Ég er reyndar ekki að fara að skjóta neitt í bráð, þar sem að það er ekki einu sinni fært inn á sum skotsvæðin og ég á eftir að vera nokkra klukkutíma í ræktinni til að geta opnað hana og lokað henni :P segi svona..
Hún var bara smá stíf fyrst en þetta er allt að koma, hlakka til að ná litlum sætum fuglum með henni..
Annars er ég ennþá veik heima og verð örugglega fram á fimmtudag þarf að jafna mig alveg, vill ekki lenda í veseni..
Svo er ég að fara í atvinnuviðtal á mánudaginn vona að það fari vel :)

1 Comment:

  1. Anonymous said...
    Glæsó byssa !!

    all mine ;)

Post a Comment



Newer Post Older Post Home