.. og það getur bara þítt eitt að ég sé farin að passa hundana hennar Elsu aftur, það bara klikkar ekki að það gerist alltaf eitthvað þegar ég fer að passa þessa blessuðu hunda. Annað hvort verður Alex(annar voffin) fárveikur eða báðir, hin ýmsu heimilistæki klikka eða að veðrið verður fáránlegt.. Þetta er ekki djók ég er búin að vera að passa voffa fyrir hana núna í næstum 7 ár og það er alltaf eitthvað sem kemur upp á í mínu annars rólega lífi.
Ég er búin að vera alveg steingeld það eina sem ég geri á veturnar er að horfa á hina ýmsu sjónvarpsþætti ég ætti bara að hugsa um að leggjast í dvala :)
En það er eitt gott sem ég græddi á því að vera að passa þessa blessuðu hunda en það er það að með þeim fylgir líka þessi flotti volvo sem er 4x4 2.5 turbo :) og hann er geymdur inni í bílskúr..
Annars var ég að sjá að Freyja greyið missti af fluginu til Egyptalands, sem ætti reyndar ekki að vera mikil sorg fyrir hana því hún hefur víst ekki mikið á móti London strákum ;)
Well nóg í bili mikið af misskemmtilegum kúnnum sem bíða mín..

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home