Í gær fór ég á Kaffi Victor að borða með Síma fólkinu :)
Fékk mér bara nokkuð góðan kjúlla og svo nokkra drykki þar á meðal cosmo sem ég hef ekki fengið mér í meira en ár, veit ekki afhverju :p
En eftir gott spjall á victor þá röltum við yfir á nasa þar sem að ´90 partý að byrja sem var algjör snilld. Ég er samt ekki alveg sátt, hvað er ´90 partý án Madonnu ? Það var ekki spilað eitt lag með henni :( en annars var kvöldið mjög gott.
Um 3 leytið ætlaði ég að fara staðsetja Jóa en hann var víst eitthvað óviljugur að hitta mig :P
En ég náði loksins í rassgatið á honum þá var hann alveg blindfullur á röltinu einhversstaðar.
Og svo tókum við taxa heim.
Sem sagt mjög vel heppanð í alla staði og svo rúsínan í pylsu endanum engar reykingar :)

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home