Ég gleymdi að segja að myndin hérna fyrir neðan er af honum Gutta voffanum sem við erum að passa :)
Ég er reyndar líka að passa Alex og París en þar sem Gutti er að sýna andfélagslega hegðun þá verðum við að vera í sitthvorulagi :S

En ég kom Jóa skemmtilega á óvart í gær :D
Við fórum út að hjóla og þegar við komum heim þá var bíll frá Betra Bak í hlaðinu með nýja rúmið sem ég pantaði handa okkur :D
Alveg yndislegt Tempur rúm, ég pantaði hvíta leðurbotna og hvítan höfðagafl en þar sem það hafði ekki komið með nýjustu sendingunni þá lánuðu þeir mér brúnan botn á meðan, og nú langar Jóa að halda brúna botninum :S
sem mér finnst frekar súrt því að mér finnst brúnir botnar fínir en ég vill alls ekki hafa brúnan höfðagafl. Þannig að ég ætla að draga Jóa með mér í Betra Bak á eftir og sína honum hvað hvítt er sætt og knúsulegt :P

Annars er planið um helgina að kíkja á hundasýningu og slappa bara af og viðra voffa stóðið.
Svo er það bara veiðivötn á þri og mip :D

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home