Dagurinn í gær var góður :D
Dagurinn í dag verður og er líka góður :P

Í gær kíkti ég upp í mosó skellti mér í pottinn, fékk mér grillaða pulsu eða pylsu, fór svo að skjóta leirdúfur með pabba gamla.
Um kvöldið fór ég svo ródó hring með Símoni, þar sem ég fór alveg langt út fyrir þæginda sviðið mitt, sem er miðaður við 30 hverfi. En þetta var algjör snilld fann að þetta var ekkert hættulegt :D

Í dag fór ég með m og p í Betra Bak þar sem þau voru að kaupa sér nýtt rúm og það þýðir bara eitt að ég erfi gamla rúmið þeirra inn til mín, þannig að það mun fara betur um okkur Jóa þegar við lúllum uppi í mosó :D
Á eftir ætlum við að hoppa upp á Esju og er markið tekið á 1:45 alveg hægt að bæta sig um korter síðan á Sunnudag..
Eftir Esjuna er málið að fara og skjóta fleiri leirdúfur, veit reyndar ekki afhverju maður er að borga 600 kr fyrir 25 skot, því að við hliðina á skotvellinum eru ruslahaugar með svona þúsund máfum :P segi svona, eru ekki allir að kvarta undan máfunum ?

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home