2009 ætla ég að vera jákvæð og glöð :)
og númer eitt, tvö og þrjú ætla ég að vera heilbrigð.
Nenni ekki að vera veik lengur og ætla að gera allt sem ég get til að vera hraust og frísk.
Ég ætla líka að ferðast mikið innanlands í sumar, á gulu hættunni.

Annars er ekkert sem ég þarf að gera annað en að njóta lífsins.

2008 áramótaheitið mitt gékk upp, en það var að verða skuldlaus, hætta með visa og komast í inn í hjúkkuna. ég varð skuldlaus í júní, hætti með visa í sept og fékk 8 í báðum efnafræði áföngum til að komast í HÍ en varð svo auðvitað að hætta út af veikindum :( En ég ætla að byrja aftur næsta haust og hafði hugsað mér að taka tvo eðlisfræði áfanga í vor til að halda hausnum gangandi.

1 Comment:

  1. Anonymous said...
    Ja hérna! það er aldeilis sem þú ert búin að ganga í gegnum! bara vonandi fer þér að batna! farðu vel með þig..
    gleðilegt nýtt ár frænka :)

Post a Comment



Newer Post Older Post Home