Það er greinilegt að fólk hefur tekið vel eftir fyrir þessi jól því að ég fékk bara allt sem mig langaði í í jólagjöf ekkert svona aukadót sem maður á aldrei eftir að nota hehe...

Og mér mun vera mjög hlýtt í vetur, ég fékk tvo loðna hitapoka, eitt rafmagnshita teppi, temprakon hitaskó(sokka), 3 teppi öll í stíl við nýja sófann og ofur mjúk, 4 kodda, tvo inni í stofu og tvo í svefnherbergið og svo fékk ég mjög svo hlýja kuldaskó..

Jói er með gott minni en hann gaf mér hálsfesti með nafninu mínu sem ég hef talað um lengi að mig langaði í :)

Svo eigum við Jói afmæli í dag, búin að vera saman í 3 ár og trúlofuð í eitt ár :) og ég get ekki verið með hringinn minn á mér út af bjúg :( en ég er með hann um hálsinn..

Heilsan er öll að koma til enda er ég á bullandi sterum :S svo er bara að vona að janúar verði góður nýja lyfið og svona..

Annars óska ég ykkur bara öllum gleðilegra jóla soldið seint kannski núna hehe.. og hafið það gott..

1 Comment:

  1. Anonymous said...
    Gleðileg jóla krútt !

    Á ekkert að blogga um nýjaársheitið ?

Post a Comment



Newer Post Older Post Home