Jú ég er með svarið STERAR....


Þessi mynd er tekinn í afmælinu hennar mömmu 31.okt



Þessi mynd er tekinn áðan :S

Mér líður eins og mesta ógeði sem gengið hefur um á þessari jörð..
Reyndar finn ég ekki mikið fyrir því afþví að sterarnir gera mig svo óendanlega glaða :P

Annars er ekkert rosalega gott að frétta, ég ákvað að sleppa því að fara í prófin mín enda hef ég ekkert lært neitt :( Hausinn ekki að virka sem skildi man varla hvað ég var að gera fyrir 10 sek hvað þá hvað einhver vöðvi heitir á latínu :S

Svo er aftur byrjað að blæða úr ristlinum mínum og það gengur eitthvað voða erfiðlega að koma í veg fyrir það :( Ekkert að ganga upp.. Þarf að fara á tveggja vikna stera skammt í viðbót sem er ógeð en vonandi verð ég betri og hætt á sterunum fyrir jól svo ég geti aftur orðið eðlileg í andlitinu...

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home