Nýtt job

Loksins loksins er ég laus úr verslun :) og komin yfir í fyrirtækja sviðið..
Fyrsti dagurinn var nú ekki erfiður, mætti kl 10 og fékk smá kynningu á öllum sem ég þekki nú þegar :D mjög skrítið að byrja í nýju starfi en vera samt gamall starfsmaður á vinnustaðnum.
Fórum á Red chilli´s í hádeginu og fékk ég mér 200 gr nautasteik sem var mjög góð. Svo fórum við aftur í vinnuna og vorum svona að koma tölvunni í gang fyrir mánudaginn. Eftir vinnu kíkti ég í Betra bak, ég er alveg veik í að fá mér Tempur heilsudýnu, þannig að ég ætla að draga Jóa með mér þangað á morgun að skoða :) fékk þá snilldar hugmynd að gefa okkur bara rúmið í afmælisgjöf. Mamma og pabbi voru líka að kaupa sér hlaupabretti í dag með tv græjum í :P
Já svo er óvissu ferð hjá fyrirtækja sviðinu í byrjun apríl þetta verður spennó
ble í bili og allir að kvitta takk :)

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home