Það hlaut að koma að því að ég myndi mæta ofjarli mínum og ég þyrfti að láta karlmanninn á heimilinu sjá um verkið :P Það gerðist í kvöld þegar ég ætlaði að vera hörkutól og skipta um bremsuklossana á bílnum mínum en ég gafst upp þegar ég var búin að taka dekkið af sem er by the way meira en margur kvennmaðurinn getur ;)
Þannig að Jói var svo elskulegur að taka við og klára dæmið..
Eftir erfitt bílastúss fór ég inn og fékk mér ýsu hún var góð.
Á morgun er svo komið að lang þráðu nuddi á nordica spa sem Síminn var svo elskulegur að gefa mér í jólagjöf, takk fyrir það Síminn minn..
Við Freyja förum saman á morgun og það verður stuð, förum fyrst í andlitsbað og svo í nudd namm namm..
Jæja núna ætla ég að fara að sinna ungabarninu góða nótt..

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home