Magnað magnað KR urðu Íslandsmeistarar í körfu á Mánudaginn shibby.
Þvílíkt fjör og ekkert smá spennandi leikur.

Í gær fórum við Helena á I love you, man mæli með henni mjög skemmtileg Helena var næstum því búin að pissa á sig hún hló svo mikið. Eftir Bíó fór ég heim og tók til í svínastíunni sem við Jói búum í. Við þurfum að læra að ganga betur um. Það er reyndar ekkert svo mikið drasl bara föt út um allt, við eigum of mikið af fötum.

Í dag átti ég svo að fara í fjórðu Remicade inngjöfina mína en þar sem að ég er jafn veik og flóðhestur þá mátti ég ekki fara :( Fer á Miðvikudaginn í staðinn.. Ég get varla talað er með svo mikla hálsbólgu

Á morgun er ég svo að fara til Eyja með pabba. Hann er að fara að kenna og ég er að fara að bora í nefið á meðan. Elska Eyjar og mig hlakkar ekkert smá til að fara í siglingu og það verður meira að segja leiðinlegt veður á laugardaginn þegar við komum heim fun fun fun...

Ég búin að vera að taka nett shopping spree á Ebay :)
Keypti mér rakvélablað handa Charly, Kökuskreytingar thing fyrir mig, takka á tölvuna mína og úr.
Er alveg að vera frísk aftur þar sem ég er farinn að eyða fullt af peningum og ekki bara í feldinn á hundunum mínum. Andlitið á mér er líka að minnka en samt ekki alveg orðið eins og það á að vera ætla að gefa því 3 mánuði í viðbót, það eru 2 og hálfur mánuður síðan ég hætti á sterunum. Ég er hætt að éta allan sólahringinn, meira að segja farinn að gleyma að borða stundum alveg eins og ég var áður :)

Og bara mánuður í að við förum til Svíþjóðar að horfa á Obbu keppa og heimsækja Lottu hjá Huffish.

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home