Jæja ég loksins búin að koma www.poodle.is í loftið. Eftir að ég fann virkilega einfalt kerfi til að búa hana til í hehe. ég er ekki nógu góð í þessu heimasíður dæmi en synthasite.com er snilld. Hún er reyndar bara á ensku í augnablikinu en ég er að vinna í íslensku útgáfunni. Fannst bara sniðugra að hafa hana á ensku fyrst þar sem að ég á nokkra vini erlendis sem fylgjast með hundunum mínum :)

Um helgina verðum við Charly svo í Garðheimum að kynna Standard Poodle milli 12-17 lau og sun..

Ég er ennþá að hanga yfir litla krílinu hennar Stebbu á daginn mega fjör..

Svo er það komið á hreint að við Jói erum á leiðinni til Svíþjóðar í Maí erum að fara að horfa á Obbu systir Jóa keppa með U-18 landsliðinu í körfu. eftir að það er búið þá förum við að heimsækja Lottu sem er að rækta Poodle hunda, hún er með www.huffish.se bara flottir hundar..

1 Comment:

  1. Anonymous said...
    Flott síðan, hlakka til að fara út!

Post a Comment



Newer Post Older Post Home