Jæja nú er komið að því, ég fæ nýja lyfið á morgun :)

Allir að krossa putta og vona að það svínvirki á mig..

Ég ligg núna inni á St.Jóh eftir að hafa vaknað grátandi í morgun út af verkjum í liðamótu(fylgifiskur Crohn´s) ég var svo heppinn að eiga morfín töflur heima sem ég tók og svo panodil með en það virkaði skammt þannig að mamma rúllaði mér upp á spítala kl 10 í morgun þar sem ég fékk morfín sprautu sem virkaði fram eftir degi.

Ég hef aldrei á ævinni verið jafn kvalinn samt hef ég fengið mikla magaverki en þetta var alveg hræðilega vont. Man ekki eftir því að hafa grátið af sársauka áður..

En ég fékk bestu stofuna í bænum er á VIP einkastofu með sér klósetti og sturtu, dvd, flatskjá´, fjarstýrðu rúmi, fjarstýrðum lazy boy og fjarstýrðum gluggum.

Enginn smá lúxus.. Það er sko hugsað vel um mann hérna og ég fæ hroll við tilhugsunina um að það eigi að loka þessum stað :S

jæja nóg í bili ætla að fara að lúlla.

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home