Ég held að ég sé loksins búin að ákveða hvað ég ætli að læra úff..
Ég er búin að fá samþykki fyrir því að fara í hjúkrun ef ég næ að klára tvo efnafræði áfanga fyrir haustið :D
Þannig að nú er bara að krossa putta og vona að ég nái því.
Annars get ég svo sem farið í hjúkkuna á akureyri í fjarnámi en ég nenni því nú varla þar sem ég bý svo nálægt HÍ.

Annars er ég að skipuleggja peningamálin á fulla afþví að ég þarf víst að eiga eitthvað smá fyrir haustið og svo erum við að safna fyrir húsi.
Þannig að ég ákvað að gerast áskrifandi af lotto miða á lotto.is það kostar bara 100 kr á viku og ætli ég eyði ekki þessum 400 kr hvort eð er í vitleysu :)
Þannig að það er vonandi að milljónirnar fari að hrinja inn :P

3 Comments:

  1. Anonymous said...
    Þú verður hinn nýji Lýður!

    Hvað verð ég þá??

    KV.JP
    Solla Gella said...
    Gangi þér vel í söfnuninni :)
    Solla Gella said...
    Gangi þér vel í söfnuninni :)

Post a Comment



Newer Post Older Post Home