Ég kláraði loksins punga prófið í dag og veit ekki hvort að það sé gott eða slæmt en ég var fyrst til að klára öll 3 prófin :P Kemur í ljós á fimmtudaginn hvort ég hafi náð.
Svo yndislegt að vera loksins búin með þetta þvílíkur léttir.

Annars gengur allt vel ég ætlta að fara í ræktina á morgun og fara svo í klippingu á föstudaginn fara að taka mig aðeins saman í fésinu og koma mér á réttan kjöl(báta djók)

Það er búið að vera alveg geggjað veður undan farið þrumur og eldingar á föstudaginn og svo hauga sjór í dag, þetta er alveg yndislegt að hafa svona fljölbreytni í veðrinu love it :) Enda er ég algjör óveðurskráka nýt mín aldrei betur en í brjáluðu verðri helst miklu roki eða miklum snjó.
Enda fékk Díma að kenna á því þegar hún var dreginn út að labba á föstudaginn greyið stóð varla í lappirnar :O

Annars læt ég vita hvað ég hef fengið á prófinu um leið og það kemur..

1 Comment:

  1. Anonymous said...
    Vona að þú náir prófinu ;-)

Post a Comment



Newer Post Older Post Home