Þetta eru allir bangsanir sem fá að deila rúmi með mér :D
En því miður eru nokkrir sem eru ekki svo heppnir og fá að vera í svörtum ruslapoka uppi á lofti :S
Stóri brúni voffinn heitir Kátur og er keyptur í IKEA einhverntíman fyrir 1991 Held 1990, Þegar Ikea var í Kringlunni(Húsi verslunarinnar). Svo er það Asninn sem heitir bara Asni sem ég fékk 2002. Svo eru það yngstu meðlimirnir tveir hvítir tígrar frá Danmörku Valdi og Sara, En þegar ég keypti þau þá var ég líka að styrkja WWF, ég fékk Valda 2005 og svo keyptum við Jói Söru í sumar svo ég hefði eitthvað til að knúsa á meðan við værum að keyra :S
Já og ég er víst ekki tveggja ára en ég hef bara virkilega gaman af tuskudýrum, það hlýtur að vera eitthvað í fjölskyldunni því að ég er viss um að Jenni sofi ennþá með Ofur-Bangsa :)

Kátur er samt uppáhaldið mitt því hann er fyrsti hundurinn minn, afþví að ég mátti ekki fá alvöru hund. Og hann var draumategundinn mín Buff cocker spaniel :D

Kveðja Bangsa stelpan :P

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home