jæja þá eru aðeins litla 5 klullur í að ég leggi af stað út á völl.
Og kannski kominn tími til að fara að drulla sér í háttinn..
Ég mun vera með símana mína með mér úti þannig að allir geti náð í mig :P
En ég ætla samt að fá mér danskt símkort því að ég hef engann úber áhuga á að borga launinn mín sjálf :P

Ég vil samt þakka öllum hinum sem nota símana sína eins og geðsjúklingar í úlllöndum.

Annars fékk ég alveg nett sjokk áðan. Ég var að vikta mig og töskunar og viktin okkar er smá brengluð þannig að þú þarft alltaf að bæta við 3 kg til að fá rétta tölu.
Ég hlýt að vera orðin eitthvað smá þreytt því að ég fór óvart að draga frá 3 kg og ég alveg í nettu sjokki yfir því að vera orðin 54 kg, fór bara að hugsa hvað í fjandanum ég hefði verið að gera, því mér fannst ég hafa bætt á mig svo þegar mesta sjokkið var að renna af mér og ég búin að skipta um battó í viktinni, þá fattaði ég döh það á að bæta við 3 kg þannig að ég er bara mín gömlu góðu 60 kg eins og ég vill vera.

Well góða nótt. ..

Sendi bönns af sætum myndum frá rigningaveldinu :D

0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home