Jæja í staðin fyrir að eyða föstudagskvöldi á fyllerí niðri í bæ eyddi ég því á aðeins öðruvísi stað, þeir eru samt mjög svipaðir það er fullt fólk þar, löggur, slagsmál og fullt fullt af dópi.. :P
Já ég fór niður á spítala í gær því að mallinn er ennþá að angra mig, ekki mikið gert þar fékk reyndar 1 ltr. af vökva í æð sem var mjög gott því að ég er orðinn soldið þurr, svo skilaði ég allskonar sýnum og kl hálf 5 í nótt mátti ég fara heim. Ekki það að þetta vandamál mitt hafi verið leyst. Átti að senda mig niður á kvennadeild en þeir vildu ekki hitta mig :( þannig að ég held bara áfram að taka verkjalyf og vona að ég meiki það á þorrablótið í kvöld.
Annars var þetta mjög spennandi upplyfun fyrir Jóa sem gat ekki látið rúmið mitt í friði ég held að hann hefði á endanum brotið það saman hefði ég leyft honum að fikta lengur. Og saltvatns poki hefur örugglega aldrei verið svona vinsæll :)
Jæja litli kjúklingurinn sem enginn veit hvað er að (örugglega bara ýmindunar veiki) ætlar að halda áfram að lúlla eftir langa nótt..


0 Comments:

Post a Comment



Newer Post Older Post Home